Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011

Chuyển nhượng công nghệ làm men thuốc bắc kết hợp với men vi sinh



Dân ta thường nấu rượu bằng một số loại tinh bột như: gạo, ngô, khoai sắn rỷ đường, các loại hoa quả..
Muốn có một sản phẩm rượu cuối cùng ngon đến tuyệt vời sánh vai với các loại rượu thượng hạng trên thế giới  thì một khâu cực kỳ quan trọng đó là nguyên liệu sản xuất rượu và men ủ
Nguyên liệu làm rượu, và nguyên liệu men để lên men thì có nhiều, như đã nói ở trên
Nhưng để cho ra một loại rượu ngon thì không gì khác phải là nguồn gạo chuẩn gạo nếp thơm và dẻo, có laoij gao này rồi thì phải có một nguồn men tốt men là một quá trình rất phức tạp. nó quyết định tới 70 đên 80 % rượu có ngon hay không
Công nghệ lên men rượu tưởng chừng như đơn giản nhưng quả thật đây là một quy trình không hề dễ dàng
Ngày xưa đã từ lâu nhân dân ta đã biết làm men rượu loại men thuốc bắc của người Kinh, men lá của người dân tộc thiểu số
Nhưng quả thực mỗi loại men có những ưu điểm, nhược điểm riêng, trong quá trình tìm hiểu và tích lũy, nhân giống men chúng tôi đã cho ra một sản phẩm men tuyệt vời nó là cả một thời gian dài thí nghiệm và sáng tạo. Là sự thăng hoa của các loại men rượu và cuối cùng cho ra một sản phẩm men độc đáo đạt tiêu chuẩn tốt nhất trên trên thị trường hiện nay.
Men rượu của chúng tôi cho một sản phẩm rượu sản lượng khá cao, hương thơm, vị cay ngọt, và đặc biệt không bị đau đầu.
Chúng tôi quyết định biến loại men này là sản phẩm thương mại. Hãy gọi cho chúng tôi để bạn sở hữu công nghệ làm bánh men trên men dân gian nhưng rất hiện đại
Giá cả hợp lý. Chúng tôi đến tận nơi hướng dẫn bạn để cho ra đời men và nấu rượu thành công




Men rượu Thuốc bắc HYNDU


Hãy liên hệ với chúng tôi:
0988 989 558

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét