Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011



Biển nào sẽ là bãi đáp cho mùa hè này? Qua khảo sát trên 500 bạn trẻ trong độ tuổi từ 16 – 25 tuổi về những bãi biển nổi tiếng ở nước ta dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau và đây là kết quả: Đâu là đệ nhất biển?
 70% chọn Phú Quốc (Kiên Giang)
 64% chọn Nha Trang (Khánh Hòa)
 52% chọn Tuần Châu (Hạ Long)
 30% chọn Dốc Lết (Khánh Hòa)
Trên đây là Top 4 bãi biển được người trẻ yêu thích nhất vì vẻ đẹp của mình. Sở dĩ Phú Quốc dẫn đầu danh sách vì vẻ đẹp ở đây còn hoang sơ, lãng mạn và chưa được nhiều người tìm đến như những nơi khác. Biển Phú Quốc
Giá  cả ở đâu khiến bạn hài lòng?
 38% chọn Tuần Châu (Hạ Long)
 44% chọn Nha Trang (Khánh Hòa)
 26% chọn Đồ Sơn (Hải Phòng)
18% chọn Mũi Né (Bình Thuận)
 Tất nhiên đi biển không chỉ để tắm, mà người trẻ còn có rất nhiều nhu cầu giải trí khác. Vì thế ưu thế về giá cả của các thành phố biển cũng được xem là yếu tố quan trọng để người trẻ quyết định điểm đến cho mình. Nha Trang đứng đầu trong danh sách lựa chọn vì so với các thành phố du lịch khác, giá cả ở đây tương đối mềm, về đồ ăn, khách sạn, dịch vụ đều hợp túi tiền. Ngoài các khu nghỉ dưỡng cao cấp thì vẫn có những khách sạn phổ thông giá rẻ, ẩm thực thì phong phú, giá cả cũng vừa tầm.
 Biển nào bẩn nhất?
 61% chọn Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu)
 63% chọn Cần Giờ (TP.HCM)
 54% chọn Đồ Sơn (Hải Phòng)
 22% chọn Vân Đồn (Quảng Ninh)
 Biển Đồ Sơn Dù Vũng Tàu là nơi được các bạn trẻ ưu ái lựa chọn trong những kì nghỉ ngắn ngày
(Truyền thông - Hãng rượu HYNDU Vodka)
Hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng,
làm sổ đỏ các khu vực: Hà Đông,
 Thanh Xuân, Tây Hồ, Gia Lâm, Long Biên)
Hoàn thiện hồ sơ xin cấp đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất
          Liên hệ: 0904 470 396 ;   
                         0988 989 558


Một số khu bãi biển nghỉ mát

Khu nghỉ mát Eo Xoài (Mango Bay resort)
Trải rộng trên 20 hécta, trên bãi biển Ông Lăng, bao bọc xung quanh là rừng cây xanh thăm thẳm, với không khí trong lành mà hiếm nơi nào có được, thực sự là một điểm đến lý tưởng, không thể bỏ qua trong cuộc hành trình đến thăm hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Đến với khu nghỉ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản ngon tuyệt, và đặc biệt được quyện mình với biển trời non nước, với thiên nhiên hoang dã. Bạn có thể vui thích tắm biển, hoặc lặn ngụp dưới đáy biển, hay tản bộ dọc theo bãi biển hoang sơ đón những làn gió mát, ngắm vạn vật xung quanh. Khu nghỉ bao gồm 15 bungalow, được xây dựng bằng chất liệu rất đặc biệt, tạo cảm giác thân quen, bình dị. Tất cả cột, kèo, cửa sổ đều làm bằng gỗ, mái che bằng lá rừng, nền bê tông, tường đúc bằng đất nung. Đặc biệt hơn nữa là buồng tắm hứng nắng và gió, tạo cảm giác khó quên cho bất kỳ ai lưu trú ở đây. Khu nghỉ cách trung tâm đảo Bắc của Dương Đông khoảng 7km, nằm bình lặng trên bãi biển Ông Lăng. Từ sân bay Phú Quốc đến khu nghỉ mất khoảng chừng 15 phút lái xe. Để tạo cho du khách cảm giác được gắn bó hoàn toàn với thiên nhiên, cảm nhận cuộc sống hoang dã và giản dị đích thực, các phòng của khu nghỉ không lắp đặt điều hòa, tivi và điện thoại
Nếu sự lựa chọn của bạn là Hải Phòng
Biển Đồ Sơn
Dù Vũng Tàu là nơi được các bạn trẻ ưu ái lựa chọn trong những kì nghỉ ngắn ngày nhưng nơi đây chưa thật sự làm hài lòng họ vì nước khá đục, rác thường xuyên trôi cả lên bờ trông rất phản cảm. Còn biển ở Cần Giờ thì càng tệ hơn vì nước ở đây đục ngầu quanh năm, mực nước biển lại thấp, nước chỉ đến mắt cá chân dù là lội ra tận 10m. 2 bãi biển ở miền Bắc nằm trong mục bầu chọn “bẩn nhất” là Sầm Sơn – Thanh Hóa và Đồ Sơn – Hải Phòng. Những năm gần đây nạn xả rác ở 2 bãi biển này tăng đến chóng mặt trong khi chính quyền địa phương không quản lý xuể.
Nếu bạn sự lựa chọn của bạn là Thanh Hóa
Là huyện đồng bằng ven biển phía Nam tỉnh Thanh Hóa, Tĩnh Gia hội đủ điều kiện để phát triển kinh tế, đặc biệt là kinh tế du lịch, đó là Đảo Nghi Sơn - nơi tập trung nhiều dự án phát triển kinh tế trọng điểm của Tỉnh, có cảng cá Lạch Bạng - Đảo Mê, hang động Trường Lâm, Đền Quang Trung, Đền Đào Duy Từ… Nhưng thế mạnh lớn nhất để phát triển du lịch của Tĩnh Gia là bờ biển dài 42 km nằm ven theo quốc lộ 1A, rất tiện lợi cho việc du lịch biển và điều dưỡng. Biển Hải Hòa nằm cách thị trấn Tĩnh Gia 2km, cách khu đô thị mới Nghi Sơn khoảng 15 km về hướng Bắc, có bãi rộng và thoải,
Nơi đâu bạn thấy không an toàn?
2% chọn Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu)
22% chọn Phú Quốc (Kiên Giang)
21% chọn Mỹ Khê (Đà Nẵng)
18% chọn Dốc Lết (Khánh Hòa)
Địa hình biển ở Vũng Tàu không được lòng các bạn trẻ vì bãi cát lồi lõm. Không ít bạn trẻ đã bị “chết hụt” ở đây vì không tuân thủ mốc cột đen cắm cảnh báo. Còn chuyện hụt chân thót tim thì xảy ra như cơm bữa. Trên bãi cát ở đây còn tồn tại các vật thể lạ có thể cứa đứt chân bạn nếu chẳng may sơ ý (chủ yếu là rác do khách du lịch để lại, hoặc vỏ ốc dạt vào bờ). Còn ở Phú Quốc thì dù biển đẹp, sạch nhưng lực lượng cứu hộ quá mỏng khiến các bạn trẻ không thấy yên tâm cho lắm.
Bãi biển nào lộn xộn nhất?
48% chọn Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu)
32% chọn Cần Giờ (TP.HCM)
28% chọn Mỹ Khê (Đà Nẵng)
16% chọn Trà Cổ (Quảng Ninh)

NHẬN:  
Hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng, làm sổ đỏ các khu vực: Hà Đông,
 Thanh Xuân, Tây Hồ, Gia Lâm, Long Biên)
Hoàn thiện hồ sơ xin cấp đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất
          Liên hệ: 0904 470 396 ;            
                          0988 989 558
Rượu Vodka HYNDU
Công nghệ mới nhất trong SX rượu đã có mặt tại thị trường Việt Nam, được lên men chủ yếu là nguyên liệu lúa nếp non kết hợp với bài thuốc thảo dược của hãng rượu HYNDU, sẽ đem đến cho rượu HYNDU một hương thơm quyến rũ, êm dịu vị cay ngọt đậm đà
Cũng là loại rượu bỏ túi đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam giúp du khách có thể mang đi du lịch. Rượu Được đựng trong chai nhựa PET-1 thể tích 330 cho phép truyền nhiệt tối ưu với những ai thích uống lạnh

Sabi Sands, Nam Phi
Điểm hấp dẫn: Nằm ngay cạnh vườn quốc gia Kruger - một trong những trung tâm bảo tồn lớn nhất châu Phi, Sabi Sands chính là nơi mà các du khách sành sỏi nhất Nam Phi thường lui tới, tránh xa những khối bê-tông vô vị và ồn ào của thành phố.
Các sao bạn có thể bắt gặp tại đây: Kate Moss, Lily Allen, Mischa Barton, Justin Bieber, Chelsea Clinton.
Lý do Sabi Sands đáng tiền: Sabi Sands có sự kết hợp hoàn hảo giữa việc chiêm ngưỡng cuộc sống hoang dã tốt nhất thế giới và những khu resort hiện đại, đẹp ngất ngây. Nếu bạn muốn mặc một chiếc jacket bảnh bao của Yves Saint Laurent, uống champagne và ngồi thoải mái xem đàn ngựa vằn đùa nghịch thì Sabi Sands chính là thiên đường cho giấc mơ của bạn
Madeira, Bồ Đào Nha
Điểm hấp dẫn: Hòn đảo này nằm trên biển Đại Tây Dương, giữa Bồ Đào Nha và Morocco. Hòn đảo từng là một ngọn núi lửa này có những ngọn núi và vách đá đẹp đến ngỡ ngàng.
Những ngôi sao bạn có thể gặp: cặp tình nhân Cristiano Ronaldo và Irina Shayk.
Lý do Madeira đáng tiền: Khách du lịch có thể thoải mái khám phá sự quyến rũ của hòn đảo, từ những bãi đá được hình thành trên miệng núi lửa còn sót lại cho tới loại rượu vang sherry chỉ có ở Madeira. Và nếu như chừng đó là chưa đủ, thì nếu may mắn, bạn còn có thể được chiêm ngưỡng cơ thể hoàn hảo của chàng cầu thủ sát gái có tiếng Cristiano Ronaldo.
Portoferraio, Italy
Điểm hấp dẫn: Khi Napoleon Bonaparte lần đầu bị đày tới hòn đảo Elba của Italy năm 1814, Portoferraio chính là nơi ông ở. Hòn đảo này nằm ngay sát bờ biển phía tây bắc của nước Ý.
Những ngôi sao bạn có thể gặp: Beyonce, Jay-Z, Johnny Depp.
Lý do Portoferraio đáng tiền: Cái tên Napoleon khiến Portoferraio trở thành nơi phải tới của những người mê lịch sử. Những căn nhà của ông - Villa dei Mullini và Villa San Martino - vẫn còn trong thành phố. Mặc dù là thành phố dành cho những người bị đày ải nhưng Portoferraio không hề lạc lõng, xa xôi. Khách du lịch có thể ra đảo và về Italy bằng thuyền chỉ trong chớp mắt. Elba cũng không cách xa đảo Corsica xinh đẹp là bao.
Skiathos, Hy Lạp
Điểm hấp dẫn: Nếu bạn đã xem Mamma Mia thì hẳn không thể quên được ấn tượng về khung cảnh lãng mạn, tuyệt đẹp trong phim. Đó chính là Skiathos!
Những ngôi sao bạn có thể gặp: Kate Hudson, Tom Cruise, Katie Holmes, Goldie Hawn, Kurt Russell.
Lý do Skiathos đáng tiền: Bất kỳ ai đã xem Mamma Mia cũng có thể hiểu được sức hút của Skiathos. Những con đường hẹp, rải sỏi, hai bên là những ngôi nhà quét sơn trắng dễ thương, những quán rượu và khu chợ cổ. Ngoài ra, Skiathos có tới 60 bãi biển, nhiều hơn bất kỳ hòn đảo nào ở Hy Lạp.
Cong, Ailen
Điểm hấp dẫn: Ngôi làng có cái tên khá lạ - Cong - ở miền tây Ailen nổi tiếng chỉ vì một thứ duy nhất: Ashford - lâu đài xây dựng từ thế kỷ 13 nay đã trở thành một resort phục vụ khách du lịch.
Những ngôi sao bạn có thể gặp: Pierce Brosnan, John Travolta, Barbra Streisand
Lý do Cong đáng tiền: Ashford vẫn được coi là resort ấn tượng nhất ở châu Âu. Trong khi tiện nghi phía trong lâu đài mang đậm chất hiện đại thì các hoạt động ở đây vẫn giữ được nét cổ điển. Khách du lịch sẽ có những ngày nghỉ thú vị với các trải nghiệm như đi săn chim ưng, bắn cung, bắn chim bồ câu bằng đất sét, và cưỡi ngựa.
Trancoso, Brazil
Điểm hấp dẫn: Nằm trên bờ biển thuộc bang Bahia, Trancoso là nơi lý tưởng để bạn tổ chức những bữa tiệc nhẹ nhàng. Cách đây 10 năm, Trancoso vẫn chỉ là một làng chài, nhưng mọi thứ đã thay đổi khi con đường cao tốc chạy ngang qua bờ biển yên bình này.
Các ngôi sao bạn có thể gặp: Naomi Campbell, Gisele Bündchen, Diane von Furstenberg, Matthew McConaughey
Lý do Trancoso đáng tiền: Bạn muốn một bữa tiệc hoành tráng, thú vị nhưng lại chán ngấy Ibiza hay Capri. Nếu vậy, Trancoso là lựa chọn đúng đắn của bạn. Bờ biển quyến rũ ở đất Nam Mỹ cùng với vẻ hoang sơ còn sót lại, Trancoso sẽ đem đến cho bạn những cảm giác mới mẻ, hứng thú.
Necker, đảo British Virgin
Điểm hấp dẫn: Richard Branson mua hòn đảo Necker năm 1978, xây dựng một chốn nghỉ ngơi riêng tư ở đây và cho thuê lại năm 1984.
Những ngôi sao bạn có thể gặp: Richard Branson, Mel Gibson, Oprah Winfrey, Harrison Ford, Steven Spielberg
Lý do Necker đáng tiền: Necker như một sân chơi với những "đồ chơi" như tàu ngầm đủ chỗ cho 3 người cùng tận hưởng chuyến thám hiểm dưới đại dương, một hạm đội gồm những con tàu, con thuyền mạnh mẽ, bạt lò xo nổi giữa đại dương, và còn có một đội ngũ nhân viên sẵn sàng đáp ứng từ những yêu cầu nhỏ nhất của khách
Cartagena, Colombia
Điểm hấp dẫn: Thành phố sôi động Cartagena nằm trên bờ biển Caribbean, thuộc Colombia và được hình thành từ năm 4.000 trước công nguyên. Ngày nay, sự kết hợp giữa chất Tây Ban Nha và Caribbean đã tạo nên một Cartagena độc đáo.
Những ngôi sao bạn có thể gặp: Lauren Santo Domingo, Salma Hayek, Bill Clinton
Lý do Cartagena đáng tiền: Một Cartagena chưa bị khai phá nhiều vẫn được coi là thiên đường cho các tín đồ âm nhạc. Thưởng thức món bánh trứng đường đặc sản, đắm chìm trong điệu salsa quyến rũ, trong tiếng nhạc sôi động đậm chất Cuba, lắng nghe tiếng đàn guitar của một nghệ sĩ đường phố hay xả stress với techno trong câu lạc bộ. Các nghệ sĩ sẽ theo bạn xuống từng con phố. Bạn cũng có thể mời họ biểu diễn như một món quà bất ngờ trong một bữa tối lãng mạn bên bờ biển dành cho người phụ nữ yêu dấu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét