Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Gói U1 "Làm ăn kiểu của Vinaphone"

KINH HOÀNG KIỂU LÀM ĂN CỦA VINAPHONE
Ngày 22/5/2011 Tôi mua một thẻ sim của Vinaphone số máy    1258501523  Và đăng ký gói cước dịch vụ GPRS  số tiền trong tài khoản của tôi là 208 000 VNĐ
Tôi Đăng ký tiếp như sau: GPRS “cách” On gửi 888
Cú pháp thứ 2      U1 “cách” On gửi  888
Truy cập từ lúc 19h 30 phút ngày 22/5/2011 đến 16 h 30 phút ngày 23/05/2011 thì không thể truy cập được nữa
Đến ngày 25/05 năm 2011 tôi hỏi tổng đài 18001091  số máy lẻ 92 gặp số bàn 135 hỏi thì chị tổng đài 135 nói rằng só tiền trong tài khoản của tôi đã hết
Tôi hỏi nguyên nhân. Thì được chị 135 nói rằng gói cước U1 đã thay đổi không được truy cập thoải mái trong 24 giờ nữa thay vào đó là khi đăng ký dịch vụ gói cước U1 sẽ được tính 250 kb, sau đó nếu truy cập vượt 250 KB của gói U1 sẽ bị tính 10 VNĐ/ 10KB thế là chỉ trong nháy mắt tôi mất hết số tiền trong tài khoản sự việc này  thực sự làm tôi thây bức xúc  vì rằng khi tôi đăng ký tôi không nhận được bất cứ một thong tin thay đổi nào từ phía Vinaphone cả
Thật là kinh doanh làm ăn kiểu Vinaphone
Tôi cũng là một nhà KD rượu Vodka HYNDU một sản phẩm rượu rất nổi tiếng công nghệ của Thái Lan được lên men từ lúa nếp non kết hợp với bài thuốc thảo dược nó uống rất ngon có thể nói ngon nhất nhì trên thị trường rượu đại trà  hiện nay của Việt Nam, hương thơm thì độc đóa quyến rũ nhưng quả thực khi thị trường lên xuống rất thất thường nhưng hãng chưa bao giờ thay đổi giá cả hay các quy định gì mà không thông báo cho khách hàng của mình trong thời giannhất định biết cả
Đúng là làm ăn kiểu Vinaphone  thì khách hàng sao họ không bỏ mình họ ra đi được kia chứ?
Vinaphone sẽ thất bại nặng lề trên thị trường viễn thông Việt Nam khi mà lớp khách hàng cũ đã chót dùng Vinaphone trong thời gian đầu khi mà trên thị trường viễn thông Việt Nam chưa có nhà cung cấp dịch vụ nào khai thác mà chỉ có Vinaphone được độc quyền nên họ không có lựa chọn khi khách hàng này không còn nhu cầu dùng điện thoại nữa, Vinaphone sẽ chẳng có khách hàng vì họ không bao giờ giữu được chứ tín với khách hàng
Hy vọng rằng các dịch vụ khác trên thị trường Việt Nam hãy lấy đây làm bài học để vạch ra hướng đi cho mình, giữu được chữ tín với khách hàng tức là giữ được sự thành công của chính mình mà thôi. Tránh vết xe đổ của công ty Viễn thông Vinaphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét